Trực tiếp Tottenham vs Everton giải Ngoại hạng Anh trên On Football hôm nay 24/8/2024

Nhận định bóng đá Tottenham vs Everton hôm nay 24/8

Nhìn vào những sự chuẩn bị đầu mùa giải, Everton đang khiến CĐV lo lắng khi nhiều trụ cột chia tay đội bóng mà không có sự bổ sung nhân sự tương xứng.

Mùa trước, họ đã thi đấu vô cùng chật vật với án phạt trừ điểm từ liên đoàn bóng đá Anh và điều này hoàn toàn có thể lặp lại ở mùa giải năm nay.

Phần lớn giới chuyên môn đã nhận định Everton là ứng viên nặng ký cho một suất xuống hạng. Minh chứng là việc họ vừa để thua đậm 0-3 trước Brighton ngay trên sân nhà ở vòng1 giải Ngoại hạng Anh 2024/25. Qua đó, Everton rơi xuống vị trí cuối cùng của BXH.

Hôm nay, họ có trận thi đấu đầy khó khăn khi làm khách trên sân của Tottenham và không bất ngờ khi có thêm một trận thu nữa.

Cần nhớ, Gà trống đều vượt trội hơn đội khách ở mọi vị trí trên sân. Trên sân nhà, Tottenham còn có phong độ vô cùng tốt khi thắng tới 9/12 trận đã đá vừa qua tại giải đấu này.

Do đó, việc nắm trong tay 3 điểm ở trận hôm nay là điều không khó đoán giành cho Tottenham.

Dự kiến đội hình bóng đá hôm nay 24/8

  • Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Sarr, Bissouma; Kulusevski, Maddison, Son; Solanke.
  • Everton: Pickford; Holgate, O'Brien, Tarkowski, Mykolenko; Harrison, Iroegbunam, Doucoure, Gueye, McNeil; Calvert-Lewin.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay 24/8

Dự đoán kết quả bóng đá giữa Tottenham vs Everton với tỷ số: 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 24/8

Trận đối đầu giữa Tottenham và Everton tại vòng 2 giải Premier League mùa 2024/25 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh On Football vào lúc 21h00 hôm nay 24/8/2024.

Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Everton trên On Football

Để xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Everton tại vòng 2 giải Premier League mùa 2024/25 trên kênh On Football phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 24/8/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link 1 - Link 2 - Link 3