Trực tiếp Thanh Hóa vs Shan United giải CLB SEAN trên FPTPlay hôm nay 21/8/2024

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Shan United hôm nay 21/8

Vòng bảng CLB ASEAN sẽ thi đấu theo thể thức vòng trong 1 lượt tính điểm, hai đội nhất nhì sẽ giành vé vào bán kết.

Rất không may cho Thanh Hóa là phải làm khách trên sân cả 3 đối thủ trực tiếp trong cuộc đua đến 2 ngôi đầu là Terengganu FC, Pathum United và PSM Makkasar FC, trong khi chỉ gặp 2 đối thù dưới cơ là Shan United và Preah Khan Reach Svay Rieng FC trên sân nhà.

Đây thực sự là bất lợi đối với đội bóng của HLV Popov khiến cho cuộc giành vé vào bán kết CLB SEAN của Thanh Hóa trở nên khó khăn và thách thức hơn.

Nhưng để tạo động lực cho chặng đường “vượt núi” phía trước, đại diện của Việt Nam phải đánh bại được Shan United trong trận mở màn trên sân nhà.

Cho dù 2 năm liên tiếp giành cúp Quốc gia nhưng phải thừa nhận rằng, Thanh Hóa không phải là “ông lớn” tại Việt Nam. Đội bóng này trông cậy cả vào tài năng của HLV Popov khi xây dựng một lối chơi phù hợp với những con người hiện có, hơn là một tập thể dựa vào những ngôi sao tỏa sáng.

Thực tế, Thanh Hóa không có một cầu thủ nào để làm chỗ dựa lớn về chuyên môn. Nội binh của đội bóng xứ Thanh cũng chỉ ở mức trung bình khá. Thái Sơn từng lên ĐT Việt Nam, nhưng cũng chưa để lại dấu ấn nhiều.

Trong khi đó, lực lượng ngoại binh cũng không phải quá xuất sắc để có thể tạo nên sự khác biệt lớn, ít nhất là so với nhiều CLB khác ở V-League. So với mùa trước, Thanh Hóa vẫn vậy khi không có sự thay đổi nào đáng kể ngoại trừ được tuyển thêm ngoại binh Yago Ramos.

Ở phía đối diện, Shan United là CLB chỉ đến từ nền bóng đá trung bình của Đông Nam Á. Do đó, họ không đánh giá cao như đội chủ nhà.

Nếu xét về danh tiếng ở Myanmar, Shan United vẫn gặt hái những thành công vang dội với 5 chức vô địch giải VĐQG Myanmar kể từ năm 2017 đến nay. Dẫn dắt đội bóng này là cựu tiền đạo Myo Hlaing Win - chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của ĐT Myanmar.

Đội hình của Shan United có 3 cầu thủ nước ngoài, gồm trung vệ Biassi Nyakwe (Cameroon), tiền vệ Mark Sekyi (Ghana) và tiền đạ Efrain Rintaro (người Nhật gốc Brazil). Trong đó, chân sút Efrain Rintaro đã bước sang tuổi 33, từng thi đấu ở FC Osaka (Nhật Bản).

Về nội binh, gương mặt đáng chú ý của đại diện đến từ Myanmar này là tiền vệ cánh Ye Yint Aung. Trước khi đầu quân cho Shan United, cầu thủ này từng ghi nhiều bàn thắng thứ hai ở giải VĐQG Myanmar vào năm 2022 khi còn thi đấu cho Yadanarbon FC.

Ở mùa giải đầu tiên khoác áo cho Shan United, cầu thủ này tiếp tục gây ấn tượng với 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong mùa giải đầu tiên.

Đây chính là những gương mặt được đại diện Myanmar kỳ vọng sẽ tạo nên hình ảnh công thủ toàn diện trước Thanh Hóa.

Dự kiến đội hình bóng đá hôm nay 21/8

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Thanh Long, Tiến Thành, Viết Tú, Ngọc Tân, Antonio, A Mít, Gustavo, Luiz, Ti Phông, Yago.
  • Shan United: Phyo Thu Pyae, Aung Naing Win, Bakayoko , Khun Kyaw Zin Hein, Ye Yint Aung, Hein Phyo Win, William Biassi Nyakwe, Zwe Khant Min, Soe Thet Hein, Mark Sekyi, Efrain Rintaro.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay 21/8

Dự đoán kết quả trận tại vòng bảng CLB SEAN 2024 có tỷ số: 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá CLB SEAN hôm nay 21/8

Đón xem trực tiếp bóng đá trận Thanh Hóa và Shan United tại vòng bảng CLB ASEAN sẽ được phát sóng trên kênh FPTPlay vào lúc 18h00 hôm nay 21/8/2024.

Link xem trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Shan United ngày 21/8

Để xem trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Shan United tại vòng bảng CLB ASEAN trên kênh FPTPlay phát sóng vào lúc 18h00 hôm nay 21/8/2024, khán giả có thể tham khảo link sau:

TẠI ĐÂY