Trực tiếp Osasuna vs Leganes giải La Liga trên SCTV ngày 18/8/2024

Nhận định bóng đá Osasuna vs Leganes ngày 18/8

Osasuna vừa có sự chuẩn bị không tốt cho mùa giải mới khi để thua liền 2 trận trước Athletic Bilbao và Alaves, đều với tỷ số 1-2. Trước đó, họ tỏ ra khá lỳ lợm với chiến tích bất bại 7 trận liên tiếp.

Ở phía đối diện, Leganes đang có tinh thần hưng phấn nhờ thu về những kết quả thuận lợi. Cụ thể, sau khi đánh bại Real Oviedo 2-1, đội bóng này tiếp tục vượt qua Deportivo La Coruna với tỷ số cách biệt 3-1.

Dẫu vậy, đây dù sao cũng chỉ là 2 trận giao hữu vô thưởng vô phạt. Việc Leganes hạ được Oviedo và Deportivo La Coruna không có nghĩa họ là thử thách lớn dành cho Osasuna.

Ngay cả khi có bước chạy đà thuận lợi, đội bóng này cũng chẳng thể che giấu thực tế mới cách đây vài tháng họ còn góp mặt ở Segunda (giải hạng 2 Tây Ban Nha). Trong khi Leganes mới giành quyền thăng hạng thì Osasuna lại về đích ở vị trí thứ 11 tại giải La Liga mùa trước.

Xét về thành tích đối đầu, Osasuna có lý do để tự tin khi tiếp đón đội bóng này khi thắng 8, thua 5 sau 16 lần 2 đội chạm trán nhau. Đáng chú ý, ở 3 lần đụng độ Osasuna gần nhất, Leganes đều không tránh được thất bại.

Dự kiến đội hình bóng đá ngày 18/8

  • Osasuna: Herrera, Areso, Catena, Herrando, Bretones, Torro, Munoz, Pena, Moncayola, García, Budimir.
  • Leganes: Soriano, Rosier, Sáenz, González, Hernández, Franquesa, Cruz, Cissé, Neyou, López, De la Fuente.

Dự đoán kết quả bóng đá La Liga ngày 18/8

Dự đoán kết quả trận đối đầu giữa Osasuna vs Leganes có tỷ số: 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá ngày 18/8

Trận đối đầu giữa Osasuna và Leganes tại vòng 1 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2024/25 sẽ phát sóng trên kênh SCTV vào lúc 0h00 ngày 18/8/2024.

Link xem trực tiếp bóng đá Osasuna vs Leganes trên SCTV 15

Để xem trực tiếp bóng đá Osasuna vs Leganes tại vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) 2024/25 trên kênh SCTV lúc 0h00 ngày 18/8/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link 1 - Link 2 - Link 3