Trực tiếp Espanyol vs Real Sociedad giải La Liga trên SCTV ngày 25/8/2024

Nhận định bóng đá Espanyol vs Real Sociedad ngày 25/8

Espanyol bị xuống hạng nhưng chỉ mất 1 mùa giải để quay trở lại. Họ đã vượt qua vòng play-off vất vả để giành vé thăng hạng.

Hè này, họ đã tăng cường nhân sự mạnh mẽ với hy vọng trụ hạng khi chiêu mộ tận 6 tân binh. Trong đó, nổi bật có tiền đạo trẻ Alejo Veliz từ Tottenham. Đây sẽ là sự thay thế cho Martin Branthwaite - chân sút chủ lực của đội mùa trước.

Dù vậy, Espanyol vẫn để thua trong trận đầu tiên của mùa giải. Đụng độ một đội mới thăng hạng khác là Valladolid, Espanyol thất thủ với tỉ số 0-1 bởi một bàn thắng duy nhất của Moro trong hiệp một.

Đội hình của Espanyol lúc này đang ở trạng thái tốt khi chỉ có duy nhất 1 sự vắng mặt của Edu Exposito. Do đó, họ hứa hẹn sẽ mang đến những khó khăn trong lần tiếp đón Real Sociedad ở vòng 2 giải La Liga lần này.

Ở phía đối diện, đội khách chỉ về đích mùa trước ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Hè này, Real Sociedad đã chiêu mộ thành công 4 cầu thủ: Luka Sucic, Sergio Gomez và Javi Lopez. Trong khi đó, Robin Le Normand lại chia tay đội bóng này.

Dẫu có những xáo trộn nhưng đội hình của Real Sociedad vẫn tương đối mạnh. Thật đáng tiếc, họ lại để Rayo Vallecano đánh bại trên sân nhà ngay ở trận ra quân.

Nhìn vào lịch sử đối đầu, Real Sociedad đã thắng 3 trận chạm trán gần nhất trước Espanyol ở La Liga. Tuy vậy, họ lại không có được thắng cách biệt trong 5 trận gặp nhau vừa qua.

Dự kiến đội hình bóng đá ngày 25/8

  • Espanyol: Joan Garcia; Alvaro Tejero, El Hilali, Sergi Gomez, Leandro Cabrera, Carlos Romero; Pere Milla, Jose Gragera, Pol Lozano; Javi Puado, Veliz.
  • Real Sociedad: Alex Remiro; Traore, Aritz Elustondo, Jon Pacheco, Javi Lopez; Brais Mendez, Urko Gonzalez de Zarate, Benat Turrientes; Kubo, Mikel Oyarzabal, Becker.

Dự đoán kết quả bóng đá La Liga ngày 25/8

Dự đoán kết quả trận đối đầu giữa Espanyol vs Real Sociedad có tỷ số: 0-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá ngày 25/8

Trận đối đầu giữa Espanyol và Real Sociedad tại vòng 2 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2024/25 sẽ phát sóng trên kênh SCTV vào lúc 2h30 ngày 25/8/2024.

Link xem trực tiếp bóng đá Espanyol vs Real Sociedad trên SCTV 17

Để xem trực tiếp bóng đá Espanyol vs Real Sociedad tại vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) 2024/25 trên kênh SCTV lúc 2h30 ngày 25/8/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link 1 - Link 2 - Link 3