Trực tiếp Barcelona vs Athletic Bilbao giải La Liga trên SCTV ngày 25/8/2024

Nhận định bóng đá Barcelona vs Athletic Bilbao ngày 25/8

Tân HLV Flick đã có khởi đầu tương đối suôn sẻ cùng Barcelona. Theo đó, ông và đội bóng đã có trận thắng ngược dòng 2-1 trước Valencia ngay trận mở màn VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) 2024/25. Như vậy, Barca đã bất bại 4/5 trận đã đá dưới sự dẫn dắt của HLV Flick.

Lần này, Barcelona sẽ có trận đấu thứ 2 của mùa giải và tất nhiên, HLV Flick rất muốn kéo dài mạch thắng lợi và qua đó chiếm ưu thế trong cuộc đua tranh vô địch mùa này.

Và nhiện vụ này hoàn toàn nằm trong tầm tay khi Barca được thị đấu trên sân nhà để tiếp đón Athletic Bilbao.

Trong khi đó, đội khách đang giữ phong độ thất thường. Theo đó, Athletic Bilbao đã để Getafe cầm hòa ngay trên sân nhà ở vòng đấu mở màn giải La Liga mùa này.

Trước đó, họ còn liên tiếp để thua ở 2 trận giao hữu. Rõ ràng, với phong độ sa sút cùng bất lợi sân bãi, Athletic Bilbao khó có thẻ ngăn cản Barcelona giành trọn 3 điểm.

Dự kiến đội hình bóng đá ngày 25/8

  • Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Christensen, Cubarsi, Balde; Pedri, Casado, Torre; Yamal, Lewandowski, Raphinha.
  • Athletic Bilbao: Padilla; Gorosabel, Alvarez, Paredes, Berchiche; Vesga, Prados; I.Williams, Sancet, N.Williams; Guruzeta.

Dự đoán kết quả bóng đá La Liga ngày 25/8

Dự đoán kết quả trận đối đầu giữa Barcelona vs Athletic Bilbao có tỷ số: 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá ngày 25/8

Trận đối đầu giữa Barcelona và Athletic Bilbao tại vòng 2 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2024/25 sẽ phát sóng trên kênh SCTV vào lúc 0h00 ngày 25/8/2024.

Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Athletic Bilbao trên SCTV 15

Để xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Athletic Bilbao tại vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) 2024/25 trên kênh SCTV lúc 0h00 ngày 25/8/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link 1 - Link 2 - Link 3