Trực tiếp Olympiakos vs Fiorentina giải Cúp C3 Châu Âu trên FPTPlay ngày 30/5

Nhận định bóng đá Olympiakos vs Fiorentina ngày 30/5

Fiorentina đã có mùa giải thứ 2 liên tiếp góp mặt ở trận chung kết cúp C3 châu Âu. Ở mùa trước, họ đã để thua West Ham với tỷ số 1-2. Đến với mùa giải này, đội bóng áo tím vẫn duy trì được sự tập trung và cộng thêm may mắn, qua đó có thêm lần thứ 2 vào trận chung kết giải đấu này.

Hiện, Fiorentina được đánh giá cao hơn khi sở hữu thành tích ấn tượng tại mặt trận này. Tuy nhiên, với bất lợi về mặt sân bãi, họ vẫn cần tập trung tối đa và khó có thể đánh bại đối thủ chỉ với 90 phút chính thức.

Bởi đối thủ của họ là cái tên đáng gờm Olympiakos. Đánh giá khách quan, đội bóng Hy Lạp đã có màn trình diễn ấn tượng hơn Fiorentina ở mùa giải này.

Như đã biết, thầy trò HLV Mendilibar vừa đánh bại 2 đối thủ đáng gờm là Aston Villa và Fenerbahce ở vòng tứ kết và bán kết. Tính từ đầu chiến dịch tới giờ, Olympiakos thắng tới 6 và chỉ thua có 2 lần sau 8 trận đã đá gần nhất.

Dự kiến đội hình bóng đá ngày 30/5

- Olympiakos: Tzolakis; Rodinei, Retsos, Carmo, Quini; Hezze, Iborra; Fortounis, Chiquinho, Podence; El Kaabi.

- Fiorentina: Terracciano; Dodo, Milenkovic, Martinez Quarta, Biraghi; Arthur, Mandragora; Gonzalez, Beltran, Kouame; Nzola.

Dự đoán kết quả bóng đá ngày 30/5

Dự đoán kết quả trận đối đầu giữa Olympiakos vs Fiorentina với tỷ số: 0-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Cúp C3 ngày 30/5

Trận chung kết Cúp C3 Châu Âu (UEFA Europa Conference League) mùa 2023/24 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh FPTPlay vào lúc 2h00 ngày 30/5/2024.

Link xem trực tiếp bóng đá Olympiakos vs Fiorentina trên FPTPlay

Để xem trực tiếp bóng đá Olympiakos vs Fiorentina tại chung kết Cúp C3 Châu Âu (UEFA Europa Conference League) mùa 2023/24 trên kênh FPTPlay, khán giả có thể tham khảo link sau:

- FPTPlay: https://fptplay.vn/su-kien/olympiacos-fc-fiorentina-66566d1efa204357771ef4cb